Saturday, July 4, 2009

Prelim pa lang ngayon pero busy busyhan na ko.
Tama ba? Busy nga ba ko?
Oo. Tama. Busy ako.
Pero masaya pa rin at hindi stressed :)

May mga bagay nga lang siguro na gnagawa ko, pero hindi ko na ngayon magawa.,,
Nahahati na rin ang oras ko. Kinakain ng mga 2nd priorities and time para sa 1st priorities..
Sabagay, choice ko naman un. Parang eto yung mga lecture nung camp ah...

Minsan, kahit anong galing mo school, dapat may panahon ka pa rin para sa mga bagay na mas mahalaga. Dapat may panahon ka para kay Lord, may panahon pra makipaglokohan sa mga magulang, makipagchat sa mga friends at mag-alaga n g pet sa pet society. :)

Kaya lang, kadalasan, kinukulang rin ako ng panahon sa mga bagay2. Hindi na nga ko nakakatulong sa gawaing bahay at hindi ko na madalas matignan ung picture ng crush ko. :( haay=(

Ayon, eto. alas-4 na naman ng umaga. gusto mong makita kung anong ginawa ko nung mga nakaraang oras?


Ayan. ung itaas ng amin booth design..


Ang second layer..



First at second. pero hindi pa talaga magkadikit.


ay! may dumaang pusa;\



Haay! inamoy pa niya!


nako!! hinigaan na niya!! haay .. grrr! hehe

Visitors

Popular Post

Followers

- Copyright © 2013 Prisoner's Free -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -