Wednesday, December 18, 2013

May pintuang nagbukas. Magandang opportunidad. Pag tinanggap ko 'yon, makukuha ko lahat ng gusto ko. Marahil matupad ang mga pangarap ng nanay ko. Pero di ko tinanggap. Sayang! Ako na nga siguro ang pinaka-walang-isip para tanggihan iyon. Di ko kasi kayang ipagpalit ang direction ko para lang sa materyal na bagay. Di ko kayang ipagpalit ang kwento ng buhay ko sa mga pangarap ng iba para sa akin. Higit sa lahat, hindi ko pwedeng baliin ang mga bagay na pinahahalagahan ko. Masakit para sakin na pakawalan ito. Ang hirap magdesisyon. Ang alam ko lang, sumusunod ako. Opportunities reveal the hidden things inside a person's heart. Sacrifice is giving up something you love for something you love more.

Visitors

Popular Post

Followers

- Copyright © 2013 Prisoner's Free -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -